Site icon Sửa khóa tại nhà Hà Nội – TPHCM 0988844083

Cách chống trộm xe máy

Đánh giá bài viết

Cách chống trộm xe máy

khóa chống trộm

cách chống trộm xe máy

Trộm xe máy chuyên nghiệp thường là những đối tượng rất nguy hiểm bởi chúng thường lên kế hoạch trước và theo dõi rất kỹ, Và chúng trang bị đồ nghề đến tận răng với nhiều đồ nghề phá khóa có khi còn hiệu quả hơn cả thợ sửa khóa . Đối Với những chiếc xe máy đã lọt vào tầm ngắm, chúng sẵn sàng đeo bám, thu thập thói quen sinh hoạt của chủ nhân, và ra tay trong thời gian rất ngắn có khi chỉ tính bằng giây một cách mau lẹ và nhanh gọn.

Dưới đây là những cách đề phòng hiệu quả nhất đối với chiếc xe máy của bạn.

Cách chống trộm xe máy

1. Lắp khóa chống trộm xe máy

Rất đơn giản và hiệu quả phải không, nhưng đa số mọi người thường chủ quan. Khóa chống trộm xe máy thường có 2 loại:

  • Khóa chống trộm xe máy cơ : chống đoản cơ khí, đoản vam bẻ khóa xe máy
  • Khóa khóa chống trộm xe máy điện tử: loại này có nhiều chủng loại và nhiều tính năng như: định vị, tìm xe, kiêm luôn báo động. Đóng tắt hệ thống điện xe máy.

2. Để xe máy ở chỗ an toàn kín đáo và không được phép chủ quan

Xe của bạn sẽ an toàn hơn nếu trộm xe máy không nhận ra sự hiện diện của nó. Điều này có ý nghĩa khi bạn có việc bận phải rời xe trong thời gian dài như vào ban đêm hoặc khi bạn đang làm việc. Bạn nên để xe ở khu vực che chắn hạn chế tầm nhìn, như nhà gửi xe, hoặc trong nhà và khóa cổng lại. Đặc biệt không được để xe dưới lòng đường vì tâm lý mọi người thường nghĩ mình chỉ vào chỗ này chỗ kia trong vòng 1 đến 2 phút thôi

3. Khóa cổ, đóng nắp khóa từ xe máy.

Những chiếc xe máy được trang bị nắp khóa từ không phải để làm cảnh. Để phá được cái nắp khóa từ xe máy, trộm xe máy sẽ mất tối thiểu thời gian từ 1 đến 2 phút. Và đa số trộm xe máy sẽ bỏ qua những chiếc xe máy được khóa cổ và đóng nắp khóa từ để đi tìm mục tiêu dễ dàng hơn

4. Khóa xe với vật cố định như khóa càng hoặc khóa tự chế

Với biện pháp có vẻ như thủ công này nhưng thực tế thì khá hiệu quả. Bạn chỉ cần sắm 1 cái khóa càng loại tốt với thân khóa dày và vật liệu hạn chế lực cắn của kìm cộng lực cắt vào thân khóa. Trộm xe máy sẽ rất ngại khi nhìn thấy những chiếc khóa càng này.

5. Lắp chuông báo động cho xe máy

Đối với trộm xe máy, điều e ngại nhất là chuông báo động gây ra tiếng ồn và trộm xe máy rất dị ứng với các xe máy mà lắp chuông báo động.Trong một vài tính huống dù gắn chuông báo động hay không, hãy cứ làm như xe của bạn có gắn chuông. Với mẹo nhỏ này rất hữu ích khiến trộm nghi ngời và tìm cách xác nhận.

6. Dùng công tắc bí mật gắn ở vị trí ít ai ngờ nhất

Dù lấy được xe, phá được khóa xe máy nhưng trộm xe máy cũng sẽ không thể tẩu thoát với một chiếc xe tắt máy mà không thể nổ được máy và đây là lý do để gắn thêm công tắc bí mật cho hệ thống đánh lửa. Việc cài đặt này khá dễ dàng và vô hại với động cơ và hầu như thợ sửa xe máy nào cùng làm được.. Điều quan trọng ở đậy là tìm vị trí đặt khóa.

7. Rút khóa khỏi ổ khi dựng xe trong nhà

Đây là lý do dễ mất xe nhất vì đây là thói quen chủ quan của nhiều người đi xe máy hoặc có khi vội quá vô tình quên không rút chìa khóa ra khỏi xe máy. Thói quen khép cửa hờ, dựng xe trong nhà vẫn cắm khóa trên ổ là kịch bản của rất nhiều vụ mất trộm xe ở việt nam mình. Hãy mang chìa khóa và giấy đăng ký theo người khi rời khỏi xe bởi nếu có những thứ này việc tẩu tán của kẻ gian sẽ dễ hơn nhiều.

8. Gắn thiết bị định vị

Nếu có điều kiện bạn nên sắm thêm thiết bị này. Nó có tác dụng rất lớn đến nhiều lợi ích của bạn. Lý do thì chắc bạn cũng tự biết rồi đấy.

Đây là những phương pháp chống trộm xe máy đơn giản và khá hiệu quả. Bạn nên dành thời gian chọn 1 vài cách trên các phương pháp trên để bảo vệ tài sản của mình.

Bản quyền bài viết thuộc về sửa khóa xuân anh. website https://suakhoauytin.com

Cách chống trộm xe máy


Địa chỉ sửa khóa xe máy tại nhà hà nội – tp hcm uy tín, giá rẻ

Cách chống trộm xe máy

Địa chỉ sửa khóa xe máy tại hà nội

CS1 :Số 52 Trần Tử Bình, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

CS2: Ngã tư cổ nhuế, trần cung, dịch vọng, Hà nội

CS3: Đối diện khách sạn thắng lợi, yên phụ, tây hồ, hà nội
CS4: 190 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cs5: Ngã tư yên hòa, Trung kính, chợ hợp nhất
CS6: Xa la, Hà Đông, Hà Nội

CS7: Số 1 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm

Cs8: Nguyễn Tuân, thanh xuân, hà nội

Cs9: Nguyễn văn cừ, long biên, hà nội

Địa chỉ sửa khóa xe máy tại TP.HCM

Số 1188 Phạm Thế Hiển P5 Q8 TP HCM

Lưu

Exit mobile version