Site icon Sửa khóa tại nhà Hà Nội – TPHCM 0988844083

sửa khóa cửa gỗ tại nhà

Đánh giá bài viết

sửa khóa cửa gỗ tại nhà

sửa khóa cửa gỗ tại nhà

Khi khóa nhà bị hỏng, hoặc có trục trặc có chìa khóa mà quý khách không mở được khóa. Có đôi lúc quý khách suốt ruột gọi thợ khóa ngồi vỉa hè hoặc thợ khóa đi rong hoặc thợ khóa nào đó ở trên mạng nhưng vẫn không sửa được khóa cửa hoặc phá hỏng khóa cửa nhà của quý khách. Quý khách vừa mất tiền vừa mất thời gian và phải chịu sự bực mình không đáng có. Và tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm và rủi ro ảnh hưởng đến sự an toàn đến ngôi nhà của quý khách khi quý khách gọi thợ sửa khóa mà không biết rõ lai lịch của thợ sửa khóa. Sửa khóa xuân Anh cam kết tất cả thợ khóa của chúng tôi đều được xác minh lý lịch rõ ràng và công khai minh bạch.

Quý khách cần một đơn vị chuyên mở khóa, làm chìa, sửa khóa cửa gỗ với đội ngũ chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại, sửa chữa khóa cửa gỗ nhà bạn không bị hư hỏng và an toàn, sử dụng bên bỉ. Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi sửa khóa tại nhà chuyên nghiệp Xuân Anh.

sửa khóa cửa gỗ tại nhà

Sửa khóa tại nhà Xuân Anh được thành lập hơn 13 năm từ 1 cửa hàng khóa nhỏ lẻ, đồng hành theo thời gian cùng quý khách hàng trải qua bao thăng trầm cũng như sự thay đổi của nghề sửa khóa và sự thay đổi của hà nội. Sửa khóa Xuân Anh đã không ngừng học hỏi và hoàn thiện hơn đã thành lập công ty ATK Việt Nam viết tắt của An Toàn Khóa Việt Nam ngành nghề kinh doanh chính là mua bán nhập khẩu các loại khóa, sửa chữa khóa, thi công sửa chữa khóa. Với đội ngũ thợ khóa hà nội dày dặn kinh nghiệm luôn đi cùng và kèm cặp các thế hệ thợ khóa trẻ, sửa khóa Xuân Anh hiện nay đã có đội ngũ thợ sửa khóa tại nhà Hà Nội, thành phố HCM đông đảo dàn trải trên các quận của Hà Nội và thành phố hcm sẵn sàng phục vụ quý khách hàng cả ngày lẫn đêm. Với phương châm uy tín, nhiệt tình, trung thực chữ tâm chữ đức là phương châm đặt lên hàng đầu trong nghề sửa khóa của Xuân Anh.

Sửa khóa xuân anh nhận thi công, lắp đặt, sửa chữa khóa cửa tất cả các loại. Từ loại khóa cửa gỗ giá rẻ bình dân cho đến các loại khóa cửa gỗ cao cấp hiện đại bằng trách nhiệm, uy tín và tâm huyết với nghề của người thợ khóa hà nội, thợ khóa thành phố HCM.

Sửa khóa xuân anh chuyên sửa chữa khóa cửa gỗ các loạisửa chữa khóa cửa kính, sửa chữa khóa điện tử, sửa chữa khóa cửa sắt, sửa chữa khóa cửa cuốn

Phát triển bền vững hơn 13 năm sửa khóa cửasửa khóa chuyên nghiệp Xuân Anh luôn giành được sự tin tưởng không những người dân hà nội và thành phố hcM mà còn từ các vùng miền khác từ các học viên được đào tạo sửa khóa tại trung tâm sửa khóa Xuân Anh về với địa phương. Mỗi năm chúng tôi luôn tổ chức các cuộc giao lưu offline giữa các thợ sửa khóa chuyên nghiệp nhất với nhau để trao đổi thêm kiến thức của nghề Khóa.

Sửa khóa cửa gỗ tại nhà dễ dàng
sửa khóa cửa tại nhà
lắp khóa cửa gỗ
lắp đặt khóa cửa gỗ

Sửa chữa khóa cửa gỗ chuyên nghiệp

Sửa khóa cửa: từ – Thẻ từ – Thẻ cảm ứng, điện tử, vân tay, thẻ quẹt.

sửa khóa điện tử

Cách sửa chữa Khóa Cửa Tại Nhà Chuyên Nghiệp

Sau đây Xuân Anh xin chia sẻ một số cách lắp khóa cửa tại nhà cho các bạn yêu thích nghề sửa khóa, hay đơn giản hơn là bạn đang cần sự hướng dẫn tháo lắp khóa nhà bạn.

Thay khóa cửa gỗ tại nhà chuyên nghiệp

Tự sửa khóa cửa gỗ

Lắp khóa cửa gỗ tại nhà

Cách tháo lắp khóa cửa tay gạt

thay khóa cửa tay nắm tròn

Tư vấn sửa chữa khóa cửa tại nhà hà nội miễn phí phục vụ quý khách

Sửa chữa Khóa Cửa Gỗ Tại Nhà  – Thợ lắp khóa cửa gỗ tại nhà chuyên nghiệp

Địa chỉ:

CS1 :Số 52 Trần Tử Bình, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: Ngã tư cổ nhuế, trần cung, dịch vọng, Hà nội
CS3: 190 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Cs4: Ngã tư yên hòa, Trung kính, chợ hợp nhất
CS5: La phù, Hà Đông, Hà Nội
CS6: Số 1 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm
Cs7: Nguyễn Tuân, thanh xuân, hà nội
Cs8: Nguyễn văn cừ, long biên, hà nội
Exit mobile version